Ảnh Bìa Yêu Nhau Nửa Ngày | Phan Mạnh Quỳnh | Ảnh Bìa Facebook Cực Đẹp

Hôm nay, Blog Chuyên Mục Ảnh Đẹp sẽ chia sẻ cho các bạn một File PSD khá đẹp và tâm trạng về tình yêu. Các bạn nhấn Download về rồi Edit và sử dụng nhé!


Viết bình luận (11)
Xếp theo

  1. Bình sửa link với đổi tên liên kết dùm anh. Dung Môi Hóa Chất sửa thành Hóa Chất SAPA dùm a
    Link mới: http://www.hoachatsapa.com/

    Trả lờiXóa
  2. Bạn Bình sửa lại phần Liên kết giùm mình nhé.
    Từ Thái Tính IT thành Tính Getter Blog nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì đây là lần đầu nên mình bỏ qua. Mong bạn lần sau đừng chèn link vào comments nhé ^^

      Xóa
    2. thằng nhóc này cũng qua bên a qăn link, a xóa thẳng luôn :v

      Xóa
    3. :v Cứ thích vào Web người khác mà Kéo Fan cho Blog mình. Đúng chất trẻ trâu anh à :(

      Xóa
  4. Trả lời
    1. Trước khi đặt liên kết thì mong bạn đặt text link blog mình trước. Rồi để lại url blog bạn và tên muốn hiển thị nhé ^^

      Xóa
  5. Bình ơi, mời lại tui làm CTV bằng Mail này nhé!: tinhgetter@gmail.com
    Thanks! ^^

    Trả lờiXóa